heartache

SeedOfHope | 5:00 AM |
heartache (n.) แปลว่า ความเสียใจ ความเจ็บปวดใจ ความเศร้าโศก ความปวดร้าวใจ 
ประโยคตัวอย่าง
Oh, I can't take another heartache!
โอ ฉันไม่สามารถรับความเจ็บปวดได้อีก

You've given me nothing. But heartache and hurt.
คุณไม่ได้ให้สิ่งใดกับฉันเลย นอกจากความเจ็บปวดและความเสียใจ

Do you hear the heartache in her voice?
คุณได้ยินความปวดร้าวในน้ำเสียงของเธอไหม

He has brought nothing but heartache and misery to my family.
เขาไม่ได้นำพาสิ่งใดมาเลย นอกจากความเจ็บปวดและความเดือดร้อนมาสู่ครอบครัวของฉัน

We must not run from heartache.
พวกเราต้องไม่วิ่งหนีจากความปวดร้าว

Heartache is a part of life. We know that now.
ความปวดร้าวใจเป็นส่วนหนึ่งชีวิต ตอนนี้พวกเราทราบแล้ว

Don't ever fall in love, lt'll only give you a heartache.
อย่าคิดที่จะตกหลุมรักเลย มันให้คุณได้ก็แต่เพียงความเจ็บปวดใจเท่านั้น

Well, all husbands and wives have periods of disagreement and heartache.
เอ่อ สามีและภรรยาทุกคู่ต่างก็มีช่วงเวลาแห่งเจ็บปวดใจและความขัดแย้งกันทั้งน้านแหล่ะ

Our decision caused us both heartache and headaches.
การตัดสินใจของพวกเราเป็นเหตุให้เราทั้งปวดหัวและปวดร้าวใจ

You know what I'm gonna get for my trouble? Heartache.
นายรู้ไหมว่าฉันจะได้อะไรจากปัญหาของฉัน ความเจ็บปวดใจไง