fake

SeedOfHope | 8:56 AM |
fake (n.) แปลว่า ของปลอม ของเทียม ของไม่แท้
fake (adj.) แปลว่า ปลอม เทียม เก๊
fake (v.) แปลว่า ปลอมแปลง แกล้งทำ แสร้งทำ สร้างเรื่องขึ้น กุ

ประโยคตัวอย่าง

That's a fake.
นั่นมันของปลอม

You think I'm fake.
นายคิดว่าฉันเป็นตัวปลอม

Your marriage is a fake?
การแต่งงานของเธอเป็นเรื่องหลอกๆ หรือ

I took it from my fake husband.
ฉันเอามันมาจากสามีกำมะลอของฉัน

Now l know you fake it.
ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่านายปลอมมันขึ้นมา

She used a fake name.
เธอใช้ชื่อปลอม

It looks like a fake.
มันดูเหมือนของเทียมนะ

How do we know it's not a fake?
เราจะรู้ได้ยังไงว่ามันไม่ปลอม

Is that real or fake?
เรื่องนั้นมันจริงหรือเท็จ

That thing's gotta be a fake.
สิ่งนั้นต้องเป็นของเก๊