freak

SeedOfHope | 5:00 AM |
freak (adj.)  แปลว่า ประหลาด วิตถาร ออกนอกลู่นอกทาง พิลึกพิลั่น ตามอำเภอใจ
freak (n.)  แปลว่า ของแปลก ของประหลาด ความประหลาด ความวิตถาร

ประโยคตัวอย่าง

Some people, they call me "freak."
บางคนก็เรียกฉันว่า "ตัวประหลาด"

You are not a freak.
นายไม่ใช่ตัวประหลาดหรอกน่า

You think I'm a freak?
เธอคิดว่าฉันเป็นตัวหลาดหรือ

I can't stand this freak show.
ฉันทนดูโชว์วิตถารนี้ไม่ได้

I'm gonna tell mommy! You're freak!
ฉันจะบอกแม่ นายมันวิตถาร

I don't want to feel like a freak, all the time.
ฉันไม่อยากจะรู้สึกอย่างกับตัวประหลาดอยู่ตลอดเวลา

Because I'm not a freak. I'm a good person.
เพราะว่าฉันไม่ใช่ตัวประหลาด ฉันเป็นคนดีๆ คนหนึ่ง