option

SeedOfHope | 5:00 AM |
option (n.) แปลว่า ทางเลือก การเลือก สิทธิในการเลือก

ประโยคตัวอย่าง

It is the only option I have.
มันคือทางเลือกเดียวที่ฉันมี

We do not have option.
พวกเราไม่มีทางเลือก

This option was not mine.
สิทธิในการเลือกนี้ไม่ใช่ของฉัน

I'm thinking of a new option.
ฉันกำลังคิดถึงทางเลือกใหม่

Give me a better option.
ขอตัวเลือกดีๆ ให้ฉันสักข้อสิ


*ดาวน์โหลดฟรี ประโยคภาษาอังกฤษนับพันประโยค*