neglect

SeedOfHope | 5:00 AM |
neglect (v.)  แปลว่า  ไม่สนใจ เพิกเฉย ปล่อยปละละเลย ทอดทิ้ง มองข้าม

ประโยคตัวอย่าง

We will not let you neglect us.
เราจะไม่ปล่อยให้คุณทอดทิ้งพวกเราหรอก

I treat you right. I don't neglect you.
ฉันปฏิบัติกับเธออย่างเหมาะสม ฉันไม่ได้เพิกเฉยต่อเธอนะ

I'll look after him. I'll never neglect him.
ฉันจะดูแลเขาเอง ฉันจะไม่มีทางทอดทิ้งเขา

You must not neglect your duty.
เธอจะต้องไม่ปล่อยปละละเลยหน้าที่ของเธอ

That doesn't mean that you should neglect yourself.
นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอควรมองข้ามตัวเอง