affair

SeedOfHope | 7:00 AM |
affair (n.) แปลว่า  เรื่องราว ธุรกิจ ความสัมพันธ์ ความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาว

ประโยคตัวอย่าง

He thought I was having an affair.
เขาคิดว่าฉันมีชู้

She's having an affair with a married man.
เธอมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับชายที่แต่งงานแล้ว

He presented quite a new view of the affair.
เขานำเสนอมุมมองที่ค่อนข้างใหม่ของธุรกิจ

you have no reason prying into our affairs.
ไม่มีเหตุผลที่เธอจะมายุ่งกับเรื่องส่วนตัวของพวกเรา

Stop meddling in my affairs and take care of your own first!
เลิกจุ้นจ้านกับธุระของฉัน แล้วใส่ใจกับเรื่องของตัวก่อน