result

SeedOfHope | 5:00 AM |
result (n.,v.) แปลว่า ผล ผลลัพท์ ผลที่ตามมา เป็นผลจาก บังเกิดผลจาก จบลงด้วย

ประโยคตัวอย่าง

I'm anxious to know the result.
ฉันกระวนกระวายใจอยากจะทราบผลสอบ

The result was beyond our expectations.
ผลที่ได้เกินความคาดหมายของพวกเรา

I'll let you know the result by email.
ฉันจะแจ้งผลให้คุณทราบทางไปรษณีย์

It is the result of his hard work.
มันเป็นผลจากการทำงานหนักของเขา

I have never expected this result.
ผมไม่เคยคาดหวังกับผลลัพท์นี่เลย

I am satisfied with the test result.
ผมพอใจกับผลสอบ